81% người tiêu dùng internet truy cập vào những webiste thông qua các công cụ tìm kiếm online
. Theo 1 thống kê khác, Công cụ chọn kiếm Google Search đang chiếm đến 89% thị phần, bỏ cực kỳ xa các đối thủ khác như Bing, Yahoo, Ask,… 2 con số trên cho thấy rằng, Google đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với các công ty khiến kinh doanh online trong việc truyền tải các thông tin đến mang người tiêu dùng internet.
Còn tại Việt Nam, 98% người sử dụng internet đều lên tra cứu thông tin trực tuyến về những sản phẩm, dịch vụ trước khi quyết định mua hàng. cứng cáp trong số ấy có phần lớn người dùng tiềm năng của bạn, các người đang có nhu cầu và chọn kiếm những sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn chế tạo. Vậy làm cho sao để nắm bắt 1 số lượng lớn người mua tiềm năng này?
quảng bá Google AdWords là một dịch vụ cho phép bạn tạo và chạy PR 1 cách nhanh chóng và đơn thuần trên trang tìm kiếm Google và mạng quảng bá của Google – bất đề cập ngân sách của bạn đa dạng hay ít, bạn sẽ chỉ nên trả tiền khi có người nhấp vào quảng bá của mình.
bây giờ,
Google Adwords đang là công cụ PR trực tuyến hiệu quả nhất. Dưới đây là 5 thuận tiện rõ ràng và đầy thuyết phục mà các công ty đang tự triển khai Google Adwords đã nhận ra:
1. Tiếp cận ngay khách hàng tiềm năng
không xuất hiện tràn lan và vô ích như những công cụ quảng cáo như panô, tờ rơi, banner quảng bá,…
Google Adwords cho phép thông tin & hình ảnh doanh nghiệp xuất hiện đúng đối tượng đang chọn kiếm thông tin lĩnh vực bạn đang buôn bán. phương pháp tiếp cận thông minh này của Google Adwords giúp bạn nhìn thấy được quy mô của thị trường trên internet, hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng, qua đó sở hữu các cải tiến ưng ý để tăng hiệu quả buôn bán trên internet.
2. Nhanh chóng và chính xác
có Google Adwords, thông thường bạn chỉ mất chưa đến 1 tiếng để cài đặt hoàn chỉnh một chiến dịch quảng bá và 5 phút để quảng bá được chấp nhận và xuất hiện trong Google. Theo thống kê của Trung tâm đào tạo DGM Việt Nam, 95% học viên của trung tâm đã kết nối thành công mang Google ngay trong buổi học đầu tiên và tiếp cận hàng ngàn các bạn tiềm năng. Thậm chí, có người đã chọn được người mua ngay trong lớp! có các công cụ PR khác, bạn buộc phải mất đến vài ngày để chuẩn bị nội dung và được chấp nhận.
Hơn nữa, công cụ quản lý chiến dịch của Google cực kỳ mạnh mẽ và lợi ích, giúp bạn tiếp cận chính xác đối tượng người mua mong muốn: ngôn ngữ, khu vực địa lý, thời gian quảng bá, đồ vật sử dụng, ngân sách chiến dịch,…
3. Đo lường ngay hiệu quả hoạt động
Google Adwords cho phép bạn theo dõi toàn bộ những hoạt động liên quan tới PR của bạn: số lần xuất hiện, số lần click chuột, chỉ số CTR, bounce rate,… để bạn biết chính xác những gì đang diễn ra và làm sao để cải tiến hoạt động quảng bá cho công ty.
mang các công cụ quảng cáo khác, bạn thường bắt buộc mất 1-2 tuần hoặc cả tháng để sở hữu thể thống kê kết quả hoạt động quảng cáo (một thời gian đủ để làm bạn lỗ một số tiền đáng kể). Ngược lại, Google Adwords cho phép bạn kiểm soát theo thời gian thực để sở hữu những thay đổi thiết yếu nhằm nâng cao hiệu quả buôn bán cho chiến lược online kinh doanh.
4. Kiểm soát đa số hoạt động
Google Adwords không quá khó để tiêu dùng. nếu bạn đang là chủ một công ty nhỏ hoặc buôn bán tự do, thấp nhất bạn cần tham gia 1 khóa học Google Adwords để tự mình kiểm soát hầu hết hoạt động PR. 1 thống kê nhỏ cho thấy, 30% số học viên của DGM Việt Nam là chủ phương pháp công ty, đã từng thuê các agency Google Adwords nhưng hiệu quả không mong muốn. Kết quả này ko hẳn đề cập rằng agency ko đủ trình độ, mà thường là do agency không hiểu thấu đáo lĩnh vực marketing của công ty cũng như tâm lý hành vi người mua của công ty. do đó, giả dụ khả năng cho phép, bạn nên tự mình quản lý chiến dịch Google Adwords để hiểu rõ chuyện gì đang diễn ra.
5. Bước thử nghiệm chính xác cho tối ưu hóa
ngoại trừ các kết quả trực tiếp mà Google Adwords mang lại cho công ty,
công cụ PR online này còn hỗ trợ cực kỳ tốt cho 1 nhánh khác của SEM (Search Engine Marketing) là seo (Search Engine Optimization). Bởi vì điểm mạnh nhanh, chính xác, dễ đo lường, bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu và thị trường để seo. nếu mang khả năng hài hòa cả Google Adwords và tối ưu hóa, kiên cố doanh nghiệp bạn sẽ mang 1 lợi thế siêu to so mang các đối thủ trên internet.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét