Trước khi làm 1 chiến lược seo, việc quan trọng nhất của các Seoer là lựa chọn từ khóa phù hợp sở hữu lĩnh vực và khả năng của mình. Vậy làm cho thế nào để tìm được những từ khóa phù hợp?
>>> giả dụ bạn quan tâm: Quảng cáo trên facebook ;
Trước khi bắt đầu xây dựng 1 chiến lược tối ưu hóa, chúng ta nên nên nghiên cứu để lựa chọn ra được từ khóa phù hợp nhằm tiếp cận đúng mục tiêu, tiết kiệm thời gian và giá tiền. Tuy nhiên việc lựa chọn từ khóa đúng mục tiêu đôi lúc vẫn thường bị chẳng chú ý dẫn đến chiến lược tối ưu hóa chưa hiệu quả hoặc thất bại. Trong bài viết này, Vietimg sẽ hướng dẫn bạn cách lựa tìm từ khóa cho ưng ý có cửa hàng, doanh nghiệp của mình.
một. Xác định mục tiêu tiếp cận
Câu kể đã quá quen thuộc có các người làm buôn bán, tuy nhiên, để xác định được mục tiêu tiếp cận chẳng phải đơn thuần. rộng rãi Seoer thiếu kiến thức về kinh doanh đã xác định sai mục tiêu khiến cho chiến lược tối ưu hóa không đạt được hiệu quả cao như kỳ vọng.
Trước lúc bắt tay nghiên cứu từ khóa, hãy dành ra 1 vài giờ đồng hồ để trao đổi mang sếp hay người mua của mình về lĩnh vực mà mình chuẩn bị làm. Chúng ta bắt buộc cần nắm được người tiêu dùng lưu ý đến vấn đề gì, hành vi tìm kiếm của họ như thế nào, doanh nghiệp của chúng ta với thể phân phối được những sản phẩm, cái hình dịch vụ nào cho khách hàng.
VD: Bạn đang sở hữu một cửa hàng chuyên thay mặt kính iphone, tuy nhiên lúc nghiên cứu từ khóa, bạn thấy rằng từ khóa "thay mặt kính" sở hữu nhiều người chọn kiếm và bạn lựa tìm seo từ khóa đó ngay từ đầu. Trên thực tế mang đa số chiếc điện thoại và các bạn chọn kiếm từ khóa"thay mặt kính" với mỗi người 1 dòng điện thoại khác nhau. trường hợp cửa hàng của bạn chỉ cung ứng dịch vụ thay mặt kính cho iphone thì việc tối ưu hóa từ khóa "thay mặt kính: ngay từ đầu sẽ làm nhà hàng mất thời gian và không mang đến được về tỉ lệ chuyển đổi như kỳ vọng.
2. Lựa chọn những từ khóa sở hữu tính chuyển đổi cao
Chúng ta dùng internet với phổ biến mục đích khác nhau và người khác cũng thế. các bạn tìm kiếm những từ khóa mang thể chỉ để chọn hiểu cho biết, sở hữu người lại tìm kiếm với mục đích tham khảo, sở hữu người lại đưa ra quyết định luôn (còn tùy thuộc vào từng lĩnh vực)
Thông thường,dài cho thấy những từ khóa dài sẽ phản ánh được đúng ý định của các bạn. Từ khóa thể hiện được rõ tâm lý, nhu cầu của người dùng khi chọn kiếm. So sánh sở hữu từ khóa ngắn, từ khóa dài sát sở hữu mong muốn của người chọn kiếm nên thường sẽ mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.
>>> Tham khảo thêm tại: Khóa học seo website ;
VD: khi bạn mở 1 nhà hàng bán đồng hồ tại Hà Nội, trong giai đoạn nghiên cứu từ khóa bạn sẽ thấy mang những từ như: "bán đồng hồ", "bán đồng hồ nam", "bán đồng hồ nam tại hà nội". Từ khóa "bán đồng hồ nam tại hà nội" cho thấy rằng người mua đang muốn chọn 1 chiếc đồng hồ nam được bán tại Hà Nội, thể hiện vô cùng rõ nhu cầu của quý khách. Từ đó đem đến tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.
3. Xác định mục đích của việc làm cho tối ưu hóa
Mỗi một chiến lược tối ưu hóa được làm có một mục đích khác nhau, do vậy chúng ta bắt buộc xác định được đúng mục đích để đem đến một kết quả như kỳ vọng.
nếu mục đích làm cho tối ưu hóa là để bán được hàng ngay thì chúng ta phải lựa tìm các từ khóa mang đến tỉ lệ chuyển đổi cao. Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc cho các từ khóa sở hữu tính chất tham khảo, chọn hiểu.
Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp khiến seo có mục đích có mặt trên thị trường, tiếp cận những các bạn tiềm năng thì không chỉ buộc phải những từ khóa đem đến tỉ lệ chuyển đổi cao, mà các từ khóa sở hữu tính chất tham khảo, tìm hiểu của quý khách cũng rất cần thiết.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét