Cung cấp các dịch vụ SEO từ khóa cho doanh nghiệp lớn và nhỏ

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Như thế nào để đưa ra từ khóa hiệu quả

Trong việc khiến cho tối ưu hóa, điều quan trọng nhất chính là nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. phổ biến anh chị em SEOer chỉ chuyên tập trung vào những nhóm từ khó có cạnh tranh cao hoặc các từ khóa không sở hữu tính chuyển đổi. bởi vậy dù web của quý khách với lên được top thì cũng chưa chắc chắn quý khách đã đi đúng các gì bạn mong muốn. Thế bắt buộc việc nghiên cứu từ khóa trong tối ưu hóa là vô cùng quan trọng.
>>> Tham khảo thêm tại: Đào tạo marketing online ;

Tại sao chúng ta buộc phải nghiên cứu từ khóa

Việc nghiên cứu từ khóa sẽ giúp cho bạn biết được khách hàng chọn kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của mình như thế nào. Biết được quý khách họ đang chú ý đến điều gì. ngoại trừ ra nó giúp chúng ta có được 1 lượng traffic to tới website chuyển đổi khách hàng thành người mua tiềm năng của mình.
Nghiên cứu từ khóa còn giúp chúng ta làm và lớn mạnh nội dung web 1 cách dễ dàng hơn. Dễ dàng lên được 1 cấu trúc web thu hút quý khách.
vì vậy bạn buộc phải bắt buộc hiểu rõ được tầm quan trọng của nó giảm thiểu việc tối ưu hóa các từ khóa vô nghĩa ko mang đến giá trị cho mình.

bí quyết phân tích và nghiên cứu từ khóa

Thông thường sẽ mang 2 bí quyết giúp bạn phân tích và nghiên cứu từ khóa

ko sử dụng các công cụ hỗ trợ

Vậy giả dụ không tiêu dùng công cụ thì chúng ta làm cho sao phân tích và nghiên cứu từ khóa được. Việc này cũng không phải khó. Để biết được khách hàng đang tìm kiếm lĩnh vực của mình như thế nào người mua sở hữu thể hỏi ý kiến các bạn, bạn bè, người thân đã từng sắm hoặc sử dụng dịch vụ ấy. không tính ra bạn có thể dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của mình về lĩnh vực cần seo. Hoặc bạn có thể dựa vào những sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình chế tạo.
1 khía cạnh nữa chính là dựa vào đối thủ khó khăn của bạn. Bạn có thể truy cập những web của họ để biết được họ đang làm cho các từ khóa nào.

sử dụng các công cụ web để nghiên cứu và phân tích từ khóa

một số công cụ thường dùng để hỗ trợ bạn phân tích từ khóa chính là Google keyword planner. Đây là một trong các công cụ chính giúp chúng ta nghiên cứu được các bộ từ khóa mà các bạn thường hay chọn kiếm. ngoài ra một số công cụ khác như Google Suggest, I keywords research, keywords Extreme…
Bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng những addon như seo quake, ahrefs, alexa để nghiên cứu đối thủ, từ đấy chúng ta cũng mang được 1 bộ từ khóa nên khiến.

Quy trình nghiên cứu từ khóa

1.Tự sướng hoặc gọi điện cho khán kém chất lượng
Bạn sở hữu thể dựa vào các kinh nghiệm mà mình đã từng khiến để nghiên cứu ra những bộ keywords sao cho thích hợp nhất. Thường thì các bộ key này nó xuất phát từ chính những sản phẩm mà mình đang làm.
ngoài ra bạn cũng mang thể liên hệ sở hữu 1 vài người dùng của mình lúc họ sắm sản phẩm thông qua những từ khóa nào ? Bởi lúc bạn chạy quảng bá để lấy từ khóa chính xác thì điều này luôn đem lại cho bạn 1 bộ từ khóa chuẩn hơn.
>>> Bài viết liên quan: Khóa học google adwords ;
2. tìm kiếm và nghiên cứu đối thủ
Từ bước trên bạn đã sở hữu một vài key rồi. Từ đây sử dụng những công cụ như keyword tool, keyword suggest để tìm thêm 1 vài bộ từ khóa khác cho chiến dịch tối ưu hóa của mình.
không tính ra bạn sẽ dựa vào đối thủ của mình để khiến. Cứ check những thằng nào đứng đầu trong lĩnh vực mình đang làm, truy cập web của nó chọn những từ khóa mà nó đang đứng top, từ đây ta sẽ với được một bộ từ khóa cho mình, quay lại bước trên để chọn thêm những từ khóa liên quan khác.
một bí quyết nữa chính là sử dụng câu lệnh Site:domain "từ khóa" để nghiên cứu đối thủ. Hãy chú ý tiêu đề của kết quả.
3. Nghiên cứu thẻ meta keyword của đối thủ
Thẻ này tuy ko còn giá trị cho seo nhưng rộng rãi đối thủ họ vẫn cho từ khóa nên seo của mình vào đấy. Bạn mang thể dựa vào điều này để biết được đối thủ họ đang tối ưu hóa từ khóa gì, từ đấy ta sẽ có được 1 bộ key mới.
4. dùng 1 số công cụ để check đối thủ
Bạn có thể kiểm tra đối thủ bằng bí quyết sử dụng công cụ Alexa.com để xem truy vấn từ các công cụ chọn kiếm tới website qua những keyword chủ đạo nào từ đây ta cũng có được 1 bộ key mới. bạn cũng mang thể sử dụng Ahrefs để kiểm tra đối thủ. Công cụ này cho chúng ta biết được toàn bộ từ khóa và link mà đối thủ đang tối ưu hóa cho dự án này là gì.
với đa số các bước trên quý khách đã mang thể tự thiết kế cho mình 1 bộ từ khóa ưng ý cho chính dự án tối ưu hóa của mình. Hi vọng bài viết này sẽ giúp những bạn đang chọn hiểu về tối ưu hóa mang được một chiếc nhìn đúng đắn nhất về tầm quan trọng của việc nghiên cứu từ khóa.
Chúc quý khách thành công !
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết gần đây

Facebook Page