>>> có thể bạn quan tâm: Khóa học seo website ;
Giao hàng miễn phí (free shipping) hiện tại là bình thường đối mang đông đảo các nhà bán lẻ trực tuyến bậc nhất. tất cả các giao dịch trực tuyến ngày nay đều miễn phí giao hàng, bởi vì nó là 1 trong các chi tiết quan trọng nhất trong sắm sắm trực tuyến.
các nhà bán lẻ trực tuyến phân phối giao hàng miễn phí đã tính tầm giá đó vào giá thành của sản phẩm. do đó, miễn phí giao hàng được xem là 1 chiến thuật tiếp thị hơn là thuận tiện. Đối có những công ty nhỏ, miễn phí giao hàng sở hữu thể tốn kém vì họ ko thể thiết kế 100% mức giá này vào sản phẩm.
Vậy làm cho thế nào một doanh nghiệp thương mại điện tử nhỏ có thể cạnh tranh? Dưới đây là 3 chiến lược để theo kịp với đối thủ khó khăn cung cấp giao hàng miễn phí:
Chỉ miễn phí giao hàng cho người dùng khi họ đáp ứng 1 điều kiện nhất định.
đề nghị các bạn mua với một số tiền nhất định để được miễn phí giao hàng là 1 bí quyết lý tưởng để khuyến khích người dùng mua phổ biến hơn. một lựa chọn khác là chế tạo miễn phí giao hàng cho ít nhất 1 tùy chọn sản xuất. Ví dụ, bạn sở hữu thể chế tạo miễn phí giao hàng qua bưu điện, ví như như khách hàng muốn sản phẩm của họ được giao hàng nhanh hơn thì bắt buộc tự trả tiền.
sản xuất dịch vụ giao hàng miễn phí trong một thời gian ngừng.
hầu hết những doanh nghiệp nhỏ không đủ khả năng để luôn luôn chế tạo dịch vụ giao hàng miễn phí, nhưng họ ko nhu yếu bắt buộc làm cho vậy. các bạn của các nhà bán lẻ nhỏ thường cho rằng họ nên trả tiền cho giao hàng, vì thế lúc bạn giao hàng miễn phí sẽ gây được sự quan tâm của người mua hàng.
>>> Tham khảo thêm tại: Học facebook marketing ;
các công ty nhỏ sở hữu thể tận dụng việc chế tạo dịch vụ giao hàng miễn phí như 1 sự kiện PR, có thể kéo dài 1 ngày, vài ngày hoặc một tuần, hoặc cho một kỳ đặc biệt nào ấy. giới hạn thời gian miễn phí giao hàng bắt buộc được PR càng phổ biến càng thấp, chẳng hạn như đặt 1 thông báo trên trang web và trong email gửi cho khách hàng.
cung ứng một khuyến mãi miễn phí khác.
Thực tế, một số nhà bán lẻ trực tuyến nhỏ ko đủ khả năng để cung ứng dịch vụ miễn phí giao hàng. Tuy nhiên, họ vẫn sở hữu thể tận dụng các ý tưởng khác. khách hàng luôn bị thu hút bởi từ "miễn phí". Bạn mang thể thay thế miễn phí giao hàng bằng cách đưa ra một ngừng thời gian "mua một, tặng một" sau đấy tính phí giao hàng trên cả hai sản phẩm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét