Cung cấp các dịch vụ SEO từ khóa cho doanh nghiệp lớn và nhỏ

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Chiến lược email marketing ẩn: “Symbols in Subject Lines”

Chiến thuật email marketing ẩn:

>>>Mời bạn tham khảo: Khóa học seo website ;

1 trong các ưu tiên bậc nhất trong buôn bán là thông điệp của bạn được nhìn thấy. Thông thường bạn sẽ tạo những điểm ngừng, điểm nhấn để gây sự để ý, trong email marketing, một chiến thuật thường được ẩn là việc dùng những biểu tượng trong dòng tiêu đề để email của bạn tạo ấn tượng có người đọc, nhưng việc tiêu dùng biểu tượng cũng buộc phải thông minh, dưới đây là một vài lời khuyên cho bạn:

một. tìm biểu tượng phù hợp

Chọn biểu tượng phù hợp

Sẽ ko có gì ngạc nhiên khi tiêu dùng một biểu tượng trái tim vào ngày Valentine sở hữu ý nghĩa hơn sử dụng 1 biểu tượng xe lăn, hoặc tiêu dùng một bông hoa mang ý nghĩa hơn thay vì 1 khuôn mặt cười cho một cửa hàng hoa trực tuyến. do đó, hãy tìm các biểu tượng không chỉ phù hợp sở hữu nhãn hàng của bạn mà còn đúng hoàn cảnh nữa nhé.

2. Đặt đúng vị trí

Đặt đúng vị trí

Hãy đặt biểu tượng của bạn cả ở trước và sau tiêu đề để khiến cho vượt trội nó hơn, chất lượng các bạn đã thấy thông điệp của bạn.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Học facebook marketing ;

3. tiêu dùng biểu tượng đơn giản

Sử dụng biểu tượng đơn giản

tiêu dùng biểu tượng với đa dạng khía cạnh có vẻ như là một ý tưởng hoàn hảo, nhưng lúc xem có 1 kích thước nhỏ thì rất khó phân biệt. điều này sở hữu thể phản tác dụng gây quan tâm mà khiến loại tiêu đề của bạn rối mắt hơn. Để với kết quả phải chăng nhất, hãy gắn 1 biểu tượng đáng lưu ý và mang một mức độ khía cạnh vừa bắt buộc.

4. Kiểm tra trước lúc chèn biểu tượng

Kiểm tra trước khi chèn biểu tượng

rộng rãi nhà chế tạo như Gmail, Hotmail và Yahoo sở hữu hỗ trợ biểu tượng. Tuy nhiên, chẳng phải đa số nhà phân phối và điện thoại đều giống nhau, biểu tượng của bạn sẽ trông khác nhau trên những điện thoại khác nhau, do đó hãy kiểm tra biểu tượng của bạn sẽ hiển thị như thế nào trước khi gửi chúng.

5. Đừng dùng quá phổ biến biểu tượng

Đừng sử dụng quá nhiều biểu tượng

tiêu dùng biểu tượng trong mỗi tin nhắn có thể bị mất đi hiệu quả mong muốn, người mua sẽ cảm thấy quen thuộc và ko còn bị gây chú ý bởi chúng nữa do vậy hãy tìm ra các dịp đặc trưng hay những tin quan trọng nào đó để dùng việc chèn biểu tượng, đừng quá lạm dụng chiến thuật này.

6. Đánh giá tính hiệu quả

Đánh giá tính hiệu quả

nếu bạn đang thực hiện chiến thuật chèn biểu tượng vào những chiếc tiêu đề thì hãy kiểm tra, đánh giá xem tỉ lệ mở và để ý email của bạn mang tăng hay ko, giả dụ nó còn giảm thì bạn buộc phải dừng lại và tìm hiểu nguyên nhân trước.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết gần đây

Facebook Page