Cung cấp các dịch vụ SEO từ khóa cho doanh nghiệp lớn và nhỏ

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Nên dùng email giao dịch cho tiếp thị?

Có nên dùng email giao dịch để tiếp thị

>>>Mời bạn tham khảo: Dịch vụ quảng cáo facebook

Email giao dịch (transactional email) như hóa đơn, email xác nhận đơn đặt hàng, thông báo vận chuyển, cập nhật mật khẩu,… . Đây là các email các bạn muốn nhận được bởi vì nó đặc thù liên quan đến thông tin quan trọng đối sở hữu họ. 1 báo cáo nghiên cứu phát hiện ra rằng các người nhận email giao dịch mở chúng hầu hết 100% và thậm chí nhiều hơn 1 lần, doanh thu từ email giao dịch cũng cao hơn so với các email tiếp thị bình thường 2 tới 6 lần, đương nhiên sở hữu điều kiện nó được thực hiện đúng.

Dưới đây là các lời khuyên để tiêu dùng email giao dịch như một công cụ tiếp thị đúng cách:

Xin phép sự đồng ý từ quý khách.

Thông thường khi tiếp thị trực tiếp, giả dụ quý khách thực hiện sắm hàng, bạn mới bắt đầu gửi tin nhắn cho họ. cách tiếp cận "opt – in", là một hình thức người dùng tự nguyện đăng ký nhận thông tin mà họ quan tâm qua email của mình, đây là cách bạn có thể gửi nội dung quảng cáo cho họ. Nhưng trường hợp trang web của bạn không có tính năng này, thì email giao dịch là cách hoàn hảo để phân phối cho người mua động lực để tham gia vào danh sách của bạn.

không lạm dụng quá mức email giao dịch để quảng bá.

Tinh tế là chìa khóa cho bán hàng thành công. Để mang được kết quả rẻ nhất từ chiến lược tiếp thị email giao dịch, các doanh nghiệp buộc phải buộc phải nhớ rằng 1 người dùng mở email, họ mong đợi được nhìn thấy thông tin về đơn đặt hàng hoặc tài khoản của mình. Bạn bắt buộc giảm thiểu sử dụng cái tiêu đề spam liên quan đến việc sản xuất PR bên trong một email giao dịch. Giữ cho nó ưng ý và sở hữu liên quan.

Thông điệp chính là những thông tin thông báo về giao dịch. Nó sẽ được ở đầu email để khách hàng dễ nhìn thấy. Chỉ tận dụng những không gian ko kể hoặc dưới cộng của email để chèn quảng bá.

>>> ví như bạn quan tâm: Quảng cáo google adwords giá rẻ ;

Theo dõi kết quả.

Cũng như bất kỳ những email tiếp thị khác, bạn nên theo dõi quý khách tương tác mang các email giao dịch của mình để kiên cố rằng bạn đang khiến cho đúng bí quyết. khi bạn theo dõi tỷ lệ mở email cũng như những tương tác khác, bạn sẽ mang thêm giá trị dữ liệu quý khách.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết gần đây

Facebook Page