Cung cấp các dịch vụ SEO từ khóa cho doanh nghiệp lớn và nhỏ

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tìm hiểu quảng cáo facebook cho những doanh nghiệp nhỏ

có một công ty nhỏ, việc chi nhiều ngân sách vào quảng cáo facebook không hề dễ dàng, làm cho thế nào để công ty tiết kiệm tầm giá quảng bá mà vẫn mang đến hiệu quả?

với nhiều người mua thường nghĩ rằng cứ quảng bá trên facebook là sở hữu thể bán được hàng. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm, sử dụng PR facebook chỉ giúp bạn tiếp cận các bạn và thành lập của mình, còn khiến cho thế nào để bán hàng còn nên phụ thuộc vào đa dạng khía cạnh khác. Dĩ nhiên ko do vậy mà bạn bỏ qua kênh PR tiềm năng này, Vietimg sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý trước khi bạn thực hiện một chiến dịch quảng bá facebook.

>>> Bài viết liên quan: Dịch vụ seo từ khóa ;

một. Tiếp cận người dùng từ đâu?

Việc lựa chọn đối tượng mà bạn tiếp cận ban đầu là cực kỳ quan trọng, lúc bắt đầu buôn bán chúng ta thường hay tiếp cận các các bạn là những người quen biết, cùng khu vực,… Vậy quảng bá facebook cũng thế, bạn hãy tổng hợp danh sách UID facebook thông qua e-mail, facebook của người dùng tiềm năng nhất hoặc các bạn đã từng dùng sản phẩm của bạn, các người cộng khu vực có của hàng/ dịch vụ.

Tham gia vào những group được tạo sẵn trên facebook, post bài giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ. Thường xuyên theo dõi bài viết và tìm bí quyết tương tác đến các các bạn lưu ý đến nội dung đó.

=> Việc khiến này giúp bạn tổng hợp được 1 lượng các bạn quan tâm, phù hợp sản phẩm/ dịch vụ của công ty.

2 .Chăm sóc Fanpage sở hữu kế hoạch cụ thể

lúc là 1 doanh nghiệp nhỏ, chúng ta càng nên chú trọng hơn trong việc truyền tải nội dung bởi số người mà bạn tiếp cận được mỗi lần đăng tải nội dung là vô cùng rẻ.

Hãy lập cho mình 1 lịch post nội dung vào thời gian cụ thể tùy vào đối tượng mà bạn tiếp cận – VD: Bạn hãy post nội dung đều đặn vào 7h sáng trường hợp thành viên trong fanpage của bạn online chủ yếu vào 7h sáng,…

người dùng thường không thích xem quảng cáo, bởi vậy chẳng phải lúc nào bạn cũng đưa quảng bá vào nội dung, hãy truyền tải đi các thông điệp với ý nghĩa, liên quan đến sản phẩm và nhóm các bạn mà bạn đang tiếp cận.

Hãy xem Fanpage mà bạn thiết kế giống như 1 cùng đồng, sở hữu rộng rãi công ty dùng tất cả phương pháp để tăng số lượng like ảo để thể hiện rằng công ty được nhiều người lưu ý. Tuy nhiên, 1 cộng đồng mà không với người chia sẻ, thảo luận thì ko khác gì 1 cộng đồng chết, việc bạn đang khiến đang phát triển thành vô nghĩa.

Xem thêm 7 bước để với 1 Fanpage marketing online hiệu quả tại đây

>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo facebook ads ;

3. quảng bá những post tới thành viên của Fanpage

Cho tới thời điểm bây giờ, chỉ số reach của Facebook đã xuống rất thấp (Chỉ khoảng 1-2%), nếu bạn chỉ đăng bài lên và đợi người mua tương tác là vô cùng khó. Hãy tiêu dùng quảng cáo Facebook để giúp những thành viên tương tác với nội dung của bạn, chi phí này sẽ thấp hơn phổ biến so có việc bạn kéo like vào Fanpage.

Lời kết: Đối có các công ty nhỏ và trong tình hình kinh tế không mấy khả quan như ngày nay, công ty phải tăng về chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm, chăm sóc thật tốt các người dùng cũ, rồi từ đấy phát triển ra. ko phải PR 1 bí quyết ồ ạt như các "ông lớn" để hợp lý mức giá.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết gần đây

Facebook Page