các công ty quảng bá facebook hằng ngày luôn đưa ra lời mời chào hấp dẫn sở hữu việc làm gia tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên tùy vào từng lĩnh vực và sản phẩm mà bạn hãy quyết định sử dụng facebook khiến kênh tiếp cận khách hàng
>>>Mời bạn tham khảo: Quảng cáo google adwords giá rẻ ;
Ở bài viết này, Vietimg không đề cập rằng việc bán hàng trên facebook là không hiệu quả mà chúng tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng chẳng phải vật dụng gì cũng có thể bán được trên facebook. Tại sao lại như vậy?
quảng bá facebook dựa trên cơ chế tương tác xã hội:
Từ bài viết hưỡng dẫn PR trên facebook hiệu quả chúng ta mang thể thấy rằng việc PR trên facebook phụ thuộc hầu hết vào việc quảng cáo của bạn sở hữu được nhiều người chú ý hay không, liệu bạn có lựa tìm đúng đối tượng để tiếp cận?
Facebook chế tạo PR của bạn dựa trên quảng bá đó sở hữu ai lưu ý hay không? giả dụ bạn cài đặt một chiến dịch quảng cáo được rộng rãi người để ý, bạn sẽ thấy rất hiệu quả, bởi ngoài số số lượng người tiếp cận thông qua PR, bạn sẽ nhận được những tương tác miễn phí mỗi lúc mang người like, share hay comment trên chính quảng bá của bạn.
Ngược lại, giả dụ mẫu quảng bá của bạn ko có sự thu hút (ở đây vietimg bỏ qua yêu tố mẫu PR kém lôi kéo mà chỉ kể tới việc PR của bạn ko gây thu hút có lượng người mà bạn tiếp cận) thì phải chăng nhất bạn buộc phải giới hạn chiến dịch. khi PR của bạn không được khách hàng lưu ý, facebook sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn nữa và ưu tiên cho những quảng bá khác. ví như như tiếp tục thực hiện chiến dịch PR đấy, chi phí dành cho quảng cáo của bạn sẽ bị đội lên, đồng thời ko thu lại được hiệu quả bởi vô cùng ít người chú ý tới PR của bạn.
>>> Tham khảo thêm tại: Quảng cáo từ khóa ;
Từ cơ chế trên, bạn mang thể thấy rằng ko sản phẩm hay dịch vụ nào cũng sở hữu thể PR trên facebook.
Vậy quảng bá facebook chỉ ưng ý với những mặt hàng/ dịch vụ nào?
khi thực hiện một chiến dịch PR, điều khó khăn nhất mà các công ty quảng bá facebook thường gặp buộc phải đó là tìm kiếm đối tượng người mua để tiếp cận. Điều này chẳng hề khó đối với những mặt hàng, dịch vụ mang rộng rãi người trong xã hội chú ý, thậm chí là những lĩnh vực mà người mua để ý hằng ngày như: cá tính, ẩm thực, địa điểm vui chơi, giải trí,… Tuy nhiên trường hợp bạn đang buôn bán một mặt hàng hay lĩnh vực quá kén người thì quảng cáo facebook chẳng hề là ý tưởng thấp.
Đặt kém chất lượng sử, ví như công ty của bạn đang buôn bán trong lĩnh vực bất động sản, bán ô tô, máy in, vật dụng chống cháy, thứ giáo dục,… thì PR facebook chỉ yêu thích lúc bạn sử dụng làmtiếp thị lại, còn trường hợp bạn muốn dùng dịch vụ quảng cáo facebook đại trà để tiếp cận khách hàng thì điều ấy là ko thể bởi bạn sẽ ko thể tìm được các nhóm đối tượng có khả năng hoặc đang sở hữu ý định sắm hay dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn. nếu sở hữu thể thì giá thành cho việc quảng bá sẽ rất tốn thay vì việc bạn hãy tiếp cận những kênh PR khác mang đến hiểu quả hơn cho doanh nghiệp mình.
Kết luận: Hãy thực hiện chiến dịch quảng bá facebook lúc bạn đang buôn bán các mặt hàng sở hữu được hầu hết người tiêu dùng facebook trong xã hội lưu ý. ko phải tiêu dùng facebook để quảng cáo những trang bị ít người để ý, ko sở hữu khả năng mua hay dùng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét