Cung cấp các dịch vụ SEO từ khóa cho doanh nghiệp lớn và nhỏ

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Các yếu tố khiến cho chiến lược Mobile Email không thành công

7 nguyên nhân làm chiến lược Mobile Email thất bại

>>> Xem thêm: Quảng cáo facebook ads ;

một. Quên tỉ lệ hình ảnh

hạn chế gửi email với các hình ảnh mang dung lượng to, 70% người dùng liền xóa email nếu nó không hiển thị được trên điện thoại của họ. Hãy seo hình ảnh cho điện thoại logic có tiêu chuẩn chiều rộng khoảng 360-480 pixel.

2. Trang web không được tối ưu hóa cho điện thoại di động và thiếu chiến lược email di động tích hợp.

tối ưu hóa email cho điện thoại di động là 1 phần quan trọng trong những chiến lược kinh doanh hiện tại, nhưng nếu trang website của bạn không được tối ưu hóa cho điện thoại thì cũng không thể thành công. do đó bắt buộc phối hợp cả email và trang web đều cần thân thiện với điện thoại.

3. các nội dung quan trọng khó tìm thấy

Hãy đặt các nội dung quan trọng như thông tin giảm giá khuyến mãi, rút thăm trúng thưởng, lời kêu gọi sắm hàng ở những nơi quý khách dễ nhìn thấy nhất, bởi vì sở hữu 61% khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi 1 trang web trên điện thoại di động trường hợp họ không chọn thấy các gì muốn xem ngay lập tức.

>>> Bài viết liên quan: Dịch vụ quảng cáo google adwords ;

4. không phân mẫu người mua

Gửi email hàng loạt như phát tờ rơi sẽ ko bao giờ đem đến hiệu quả cho bạn, hãy chọn hiểu các bạn của mình, bao gồm cả sở thích, thói quen và điều chỉnh nội dung gửi cho yêu thích.

5. ko để ý tới thời gian gửi email

Bạn sẽ bị mất thời gian mà việc gửi email lại ko hiệu quả nếu bạn gửi vào khi người mua không tiêu dùng điện thoại, bởi thế hãy nghiên cứu các bạn mục tiêu để biết thời gian tiêu dùng của họ, giờ ăn trưa hoặc sau giờ khiến việc có thể là thời gian tuyệt vời cho bạn.

6. Chỉ tập trung vào một mẫu điện thoại di động

Bạn mang điện thoại logic không với nghĩa rằng hầu hết quý khách cũng với. Hãy làm những gì thân thiện cho càng rộng rãi thứ càng phải chăng. Ví dụ tạo loại chủ đề ngắn, tối ưu hóa khả năng đọc cho mỗi chiều rộng, dòng bỏ Flash, JavaScript và cửa sổ pop-up từ những landing page và email.

7. quá trình sắm hàng phức tạp

làm quá trình sắm hàng đơn thuần nhất mang thể, đừng bắt các bạn nên thực hiện quá rộng rãi thao tác, cũng như liên kết trực tiếp sở hữu các sản phẩm đặc thù từ email của bạn, ko làm cho quý khách cần chọn kiếm sản phẩm trên trang web.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết gần đây

Facebook Page